Lắp đặt nhà thông minh Đà Nẵng uy tín tốt nhất

Đơn vị lắp đặt nhà thông minh Đà Nẵng uy tín tốt nhất? Dịch vụ lắp đặt smart home giá rẻ tại Đà Nẵng. Lắp đặt nhà thông minh Đà Nẵng chất lượng tốt nhất. 

Lắp đặt nhà thông minh Đà Nẵng uy tín hàng đầu

Đại Hữu Nghị cung cấp các giải pháp lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng (Đà Nẵng Smart Home) cho căn hộ, nhà phố, biệt thự. Nhằm đưa ngôi nhà của bạn lên 1 tầm cao mới; tiện ích hơn, hiện đại hơn và an toàn hơn. 

Với chất lượng dịch vụ được đánh giá cao đã đưa Đại Hữu Nghị trở thành lựa chọn tốt nhất cho các dự án nhà thông minh tại Đà Nẵng; bao gồm các công trình xây mới và cải tạo nâng cấp các công trình hiện hữu. 

Là 1 trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt nhà thông minh và thiết bị điện thông minh tại Đà Nẵng. Đại Hữu Nghị có đủ khả năng đảm bảo cho dự án của bạn tiến triển một cách trôi chảy; từ lúc khởi động đến khi kết thúc dự án. 

Đại Hữu Nghị chuyên tư vấn các giải pháp điện thông minh, nhà thông minh tại Đà Nẵng; thiết kế smart home tại Đà Nẵng; cung cấp thiết bị nhà thông minh tại Đà Nẵng; lắp đặt smart home tại Đà Nẵng với giải pháp đa dạng tùy thuộc theo nhu cầu của khách hàng. 

Tại sao nên lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng?

  • Việc lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng giúp gia chủ khẳng định được đẳng cấp của mình trong mắt người khác.
  • Đây được coi là 1 trong những công cụ quản lý ngôi nhà từ xa hiệu quả nhất; khi kết hợp camera quan sát an ninh và thiết bị điều khiển từ xa.
  • Giúp cuộc sống trở nên đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm điện hơn nhờ vào những tiện ích của nó. Ví dụ: Đèn tự bật khi có người và tắt khi đi khỏi, điều khiển bằng giọng nói. Hay khi không còn ai trong phòng máy lạnh sẽ tắt.
  • Là giải pháp an ninh, an toàn giúp cảnh báo những điều bất thường trong nhà; cũng như chống kẻ trộm xâm nhập.
  • Sử dụng công nghệ cảm ứng điều khiển 1 chạm thông minh và công nghệ kết nối không dây tiên tiến. Dễ dàng kiểm soát, điều khiển các thiết bị trong nhà ngay lập tức dù ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào.

Các thiết bị dùng để thi công lắp nhà thông minh ở Đà Nẵng

Đại Hữu Nghị là nhà phân phối Lumi ở Đà Nẵng. Luôn tự hào là nhà thầu nhà thông minh ở Đà Nẵng uy tín nhất. Chuyên thi công các dự án nhà thông minh giá rẻ Đà Nẵng. Chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực Điện thông minh Đà Nẵng. 

Những thiết bị cơ bản để lắp đặt smart home tại Đà Nẵng bao gồm các thành phần bên dưới:
  1. Công tắc cảm ứng thông minh.
  2. Hệ thống chuông cửa có hình, khóa cửa thông minh, khóa vân tay.
  3. Hệ thống điều khiển nóng lạnh.
  4. Hệ thống điều khiển chiếu sáng Led.
  5. Hệ thống điều khiển rèm thông minh.
  6. Bộ điều khiển trung tâm.
  7. Camera quan sát an ninh.
  8. Cảm biến phát hiện chuyển động thông minh.
  9. Cảm biến đa năng: Báo trộm, ánh sáng, môi trường, báo cháy…
  10. Thiết bị nhận diện và ra lệnh bằng giọng nói.
Đây là những thiết bị cơ bản cho việc lắp đặt smart home tại Đà Nẵng. Để biết thêm chi tiết về những thiết bị lắp đặt nhà thông minh, hãy gọi 0987 926 117

Thông tin liên hệ lắp đặt hệ thống nhà thông minh tại Đà Nẵng

Bạn có yêu cầu gì cho 1 hệ thống nhà thông minh tại Đà Nẵng? Đại Hữu Nghị sẵn sàng thiết kế các giải pháp riêng biệt dựa trên những yêu cầu của riêng bạn. Biến mong muốn của bạn trở thành sự thật.

Bạn muốn điều khiển ngôi nhà của mình bằng giọng nói giống như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng? Vậy thì đừng ngần ngại lắp đặt hệ thống nhà thông minh tại Đà Nẵng ngay và luôn nhé!

Nếu bạn đang tìm kiếm công ty lắp đặt nhà thông minh tại Đà Nẵng uy tín số 1 hiện nay. Thì Đại Hữu Nghị sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Đến với chúng tôi bạn sẽ tìm được giải pháp tối ưu với giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo nhất.
  • Hotline: 0987 926 117
  • Website: daihuunghi.vn
  • Email: daihuunghi.vn@gmail.com
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: